Phim ngắn “Phụ nữ Brâu ở ngã ba Đông Dương – những bước đi trên đường hội nhập”
Lượt xem: 275
Trong khuôn khổ thực hiện các hoạt động của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, Báo Phụ nữ Việt Nam thực hiện phim ngắn phim ngắn “Phụ nữ Brâu ở ngã ba Đông Dương – những bước đi trên đường hội nhập”. 
anh tin bai

 

         Bộ phim với thời lượng 25 phút, kể về câu chuyện của những phụ nữ dân tộc Brâu sinh ra, lớn lên ở xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum – ngã ba biên giới 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia (Ngã ba Đông Dương).

         Trong suốt chiều dài lịch sử, họ là những người đã góp phần truyền tải những giá trị truyền thống văn hóa và lịch sử tốt đẹp của người Brâu. Trong thời đại ngày nay, với sự phát triển của đất nước và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, những người phụ nữ Brâu lại tiếp tục đồng hành, vượt lên những định kiến, khuôn mẫu giới, những hủ tục lạc hậu, những khó khăn trong cuộc sống để đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

         Để chia sẻ những câu chuyện dung dị của những người phụ nữ Brâu cũng như truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ dân tộc thiểu số nói riêng vươn lên trong cuộc sống, Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Hội LHPN tỉnh Lào Cai trân trọng kính mời cán bộ, hội viên, phụ nữ và Nhân dân đón xem bộ phim tại địa chỉ: https://phunuvietnam.vn/video/phu-nu-brau-o-nga-ba-dong-duong-nhung-buoc-di-tren-duong-hoi-nhap-586.htm

Ban biên tập
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập