68 sản phẩm dự thi Cuộc thi Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội
Lượt xem: 69
Chiều ngày 12/4/2024, tại trụ sở khối 3 tỉnh Lào Cai, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi "Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội" cấp tỉnh Lào Cai tiến hành họp để thống nhất một số nội dung triển khai và lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu để tham gia thi cấp toàn quốc. 
anh tin bai

Quang cảnh cuộc họp

Tham dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Hà Thị Khánh Nguyệt, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; đồng chí Tăng Văn Hạnh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh – Trưởng Ban Giám khảo, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; cùng dự họp có các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi, Tổ thư ký và đội ngũ kỹ thuật có liên quan thuộc 02 đơn vị Hội LHPN tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc, trong thời gian từ ngày 05/01/2024 đến ngày 18/5/2024, với đối tượng tham dự là cán bộ Hội, hội viên (bao gồm cả hội viên danh dự). Cuộc thi được tổ chức với mục đích: Nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Hội LHPN các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên tại chi, tổ Hội; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ Hội các cấp và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt; đồng thời, thông qua cuộc thi tìm được những giải pháp hay, sáng tạo, dễ áp dụng để phổ biến, nhân rộng trong toàn quốc nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng, tạo sự hấp dẫn trong cách thức tổ chức sinh hoạt hội viên.

Hội LHPN tỉnh Lào Cai đã phát động Cuộc thi cấp tỉnh từ ngày 10/01/2024 đến ngày 01/4/2024. Sau khi phát động Cuộc thi, Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh Lào Cai, đã triển khai đến các cơ sở Hội, ký kết kế hoạch/chương trình phối hợp với Phòng Văn hoá và Thông tin huyện/Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện. 

anh tin bai

Đại diện Ban Tổ chức cuộc thi báo cáo tại cuộc họp

Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố đã tiếp nhận 68 sản phẩm dự thi. Các đơn vị đã tổ chức tiến hành lựa chọn 39 sản phẩm có chất lượng tốt tham gia dự thi cấp tỉnh. Trong số 39 sản phẩm tham dự Cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội" cấp tỉnh Lào Cai, có 15 sản phẩm tập thể, 24 sản phẩm cá nhân, đặc biệt có 01 tác phẩm dự thi của hội viên danh dự xã Tân Tiến, huyện Bảo Yên). 

Tại cuộc họp, các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi, đã thống nhất các tiêu chí chấm, đảm bảo chất lượng các tiêu chí đề ra để chọn lựa 05 sản phẩm xuất sắc gửi tham gia dự thi cấp toàn quốc. 

Theo kế hoạch từ ngày 16/4/2024 đến 29/4/2024: Ban Tổ chức cuộc thi cấp toàn quốc chấm sơ loại trực tiếp. Ngày 29/4/2024: Công bố danh sách bài thi được đưa lên bình chọn trực tuyến. Từ ngày 03/5/2024 đến 13/5/2024: Bình chọn trực tuyến trên Fanpage Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Từ ngày 13/5/2024 đến 17/5/2024: Ban Tổ chức cuộc thi cấp Trung ương chấm giải trực tiếp. Ngày 18/5/2024: Trao giải trực tiếp tại Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 63 tỉnh, thành. 

 
Kim Thảo
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập