Thêm 1 ngôi nhà mái ấm tình thương được trao tặng hội viên phụ nữ nghèo
Lượt xem: 122
Vừa qua, Hội LHPN huyện Bát Xát tổ chức khánh thành nhà “Mái ấm tình thương” trao tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chạc.
anh tin bai

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bát Xát trao nhà cho hội viên phụ nữ nghèo

Sau 01 tháng khởi công xây dựng, với sự nỗ lực cố gắng của gia đình, sự giúp đỡ của Hội phụ nữ cấp trên, nhà tài trợ, sự ủng hộ nhiệt tình của các ban ngành, đoàn thể và bà con Nhân dân trong thôn, ngôi nhà đã hoàn thành với tổng diện tích sử dụng 52m2, mái lợp tôn lạnh, với tổng trị giá 120 triệu đồng. 

 

Trong đó, Hội LHPN huyện Bát Xát hỗ trợ 40 triệu đồng từ nguồn mái ấm tình thương, Hội phụ nữ xã Nậm Chạc ủng hộ cát, xi măng và 20 công san gạt mặt bằng. Nhân dân trong thôn giúp đỡ công san gạt nền nhà, làm sân, còn lại là nguồn đối ứng của gia đình.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Được biết Chị Vàng Lở Mẩy, sinh năm 1972, dân tộc Dao ở thôn Nậm Giang 2, xã Nậm Chạc là hộ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng lao động, thu nhập chủ yếu từ nông nghiệp. Nhiều năm qua, chị sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng.

 

Với trách nhiệm và tấm lòng sẻ chia của các cấp, các ngành và sự nỗ lực của gia đình, đã phần nào giúp đỡ cho chị Mẩy giảm bớt khó khăn, yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, góp phần vào công tác xóa nhà tạm tại địa phương./.
 
Trần Hợp
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập