Hội LHPN huyện Văn Bàn tổ chức hoạt động hướng tới Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 123
Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Văn Bàn phối hợp với Huyện Đoàn, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xổ số kiến thiết tỉnh Lào Cai, Hội phụ nữ xã Thẳm Dương đã hỗ trợ 3,3 tấn xi măng, 25 khối cát sỏi với tổng trị giá 30 triệu đồng, để xây dựng công trình: Làm nền nhà sàn bê tông rộng 80m2, xây nhà tắm, nhà vệ sinh, làm 18m đường bê tông vào nhà cho gia đình người có công tại thôn bản Bô, xã Thẳm Dương, huyện Văn Bàn.
anh tin bai

Đây là hoạt động thiết thực của Hội LHPN huyện Văn Bàn nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Văn Bàn. 

Tham gia hoạt động có 70 người là cán bộ Hội phụ nữ và cán bộ Đoàn các cấp huyện Văn Bàn, các ban ngành đoàn thể xã Thẳm Dương, hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên và Nhân dân thôn bản Bô, xã Thẳm Dương đã cùng nhau góp ngày công giúp công việc được tiến hành nhanh chóng và thuận lợi.

anh tin bai

Trong thời gian này, trên địa bàn huyện Văn Bàn diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa được các cấp Hội phụ nữ triển khai thực hiện. Đây là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ và Nhân dân tri ân đối với gia đình người có công với cách mạng và giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống tham gia tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./

 


Vi Loan
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập