Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, động viên, tặng quà phụ nữ, trẻ em thị xã Sa Pa
Lượt xem: 101
Trong ngày 25/9,  Hội LHPN tỉnh Lào Cai phối hợp Hội LHPN thị xã Sa Pa đến thăm hỏi, động viên, tặng quà trẻ em và các hộ gia đình vùng lũ xã Liên Minh và người dân góp công xây dựng cầu dân sinh tại xã Hoàng Liên và phường Phan Si Păng.
anh tin bai

         Nhằm góp phần khắc phục những thiệt hại, tổn thất nặng nề do lũ ống gây ra tại xã Liên Minh, đồng thời chia sẻ những nỗi đau mất mát với người dân sống trong vùng lũ và động viên các cháu học sinh nhân dịp Tết Trung thu, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao tặng trên 1.000 bánh trung thu tới các cháu học sinh, các hộ gia đình vùng lũ xã Liên Minh và người dân góp công xây dựng cầu dân sinh tại xã Hoàng Liên và phường Phan Si Păng, tổng giá trị  trên 80 triệu đồng được tài trợ bởi Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hòa Bình (Hà Nội).

anh tin bai

         Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh Lào Cai cũng vận động, kết nối các nhà hảo tâm đến thăm hỏi, động viên bà con vùng lũ với số tiền 12 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp tiếp thêm động lực, sức mạnh để người dân xã Liên Minh khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

anh tin bai

 

         Cũng trong ngày 25/9, đoàn đến thăm công trình xây dựng cầu dân sinh tại thôn Ý Lình Hồ 2, xã Hoàng Liên, đây là công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Bác Hồ lên thăm Lào Cai do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh huy động nguồn tài trợ từ Chi Hội phụ nữ khu đô thị Starlake, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội với nguồn hỗ trợ trên 80 triệu đồng. Cây cầu rộng 1m2, dài 12m được khởi công trong tháng 8 và hoàn thành đúng ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai 23/9. 

anh tin bai

         Bên cạnh đó, đoàn cũng đến trao quà, động viên những người dân đã đóng góp ngày công, hỗ trợ vật liệu xây dựng tuyến cầu dân sinh tại hai điểm: thôn Ý Lình Hồ 2, xã Hoàng Liên và Cụm dân cư Suối Hồ, tổ 1 phường Phan Si Păng. Các cây cầu khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.


Thu Thủy
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập