Tập huấn, hướng dẫn cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội” năm 2024
Lượt xem: 29
Thực hiện Chủ đề năm 2024 “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”, sáng ngày 27/2/2024, Hội LHPN huyện Bảo Thắng tổ chức tập huấn, hướng dẫn cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội”.
anh tin bai

Tập huấn hướng dẫn cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội”

Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Bùi Thị Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN 14 xã, thị trấn trong huyện. Tham dự còn có báo cáo viên Trung tâm Văn hóa truyền thông huyện Bảo Thắng.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên phổ biến kỹ năng tương tác tài liệu trực tuyến; khai thác ứng dụng trên thiết bị điện thoại di động thông minh; kỹ năng lưu trữ dữ liệu và giao tiếp trên môi trường mạng, kỹ năng khai thác, sử dụng thông tin mạng xã hội an toàn... đặc biệt được hướng dẫn và thực hành ứng dụng Canva - công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến sử dụng trên điện thoại và máy tính.
Các sản phẩm/giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin cuộc thi được áp dụng trong tổ chức sinh hoạt chi, tổ Hội theo hình thức sinh hoạt chuyên đề với các chủ đề sinh hoạt thuộc nhiệm vụ công tác Hội (phổ biến, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và pháp luật, nhiệm vụ chính trị của địa phương; triển khai phong trào thi đua, cuộc vận động, các hoạt động giáo dục truyền thống; các giải pháp giải quyết các vấn đề cấp thiết của phụ nữ, trẻ em...). Tiêu chí đánh giá các sản phẩm dự thi: là Tính mới, độc đáo: Sản phẩm triển khai giúp tiết kiệm thời gian, dễ hiểu, dễ tiếp thu. Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc, trong thời gian từ ngày 5/1/2024 đến 18/5/2024, với đối tượng tham dự là cán bộ Hội, hội viên (bao gồm cả Hội viên danh dự). Các đối tượng dự thi có thể đăng ký tham gia theo hình thức tập thể hoặc cá nhân.

anh tin bai

Cán bộ Hội thực hành sử dụng công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến tại lớp tập huấn

Thông qua tập huấn, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng của cán bộ Hội các cấp về ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt hội viên tại chi, tổ Hội; thúc đẩy sự sáng tạo của cán bộ Hội các cấp và huy động sự tham gia tích cực của hội viên trong đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt đạt hiệu quả hơn. 

 
Duy Phong - Trung tâm Văn hóa truyền thông huyện Bảo Thắng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập