Ra mắt mô hình Trao yêu thương, nhân hạnh phúc
Lượt xem: 13
Trong tháng 4/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã chỉ đạo ra mắt 4 mô hình Câu lạc bộ điểm "Trao yêu thương, nhân hạnh phúc " tại các xã Nậm Dạng (huyện Văn Bàn) xã Lùng Khấu Nhin (huyện Mường Khương), xã Sán Chải (huyện Si Ma Cai) và xã Thái Niên (huyện Bảo Thắng) với 160 thành viên tham gia, trong đó có một số cặp cả vợ, chồng.
anh tin bai

Ra mắt mô hình tại xã Thái Niên

“Trao yêu thương, nhân hạnh phúc” là mô hình nhằm thu hút sự tham gia gắn kết, thương yêu nhau giữa các thành viên trong gia đình. Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng và dạy dỗ con người trao gửi tình yêu thương, hạnh phúc và là niềm tự hào của mỗi người. Khi chúng ta đang chung tay xây dựng xã hội văn minh hiện đại, gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc thì đâu đó tình trạng bạo lực gia đình vẫn còn tồn tại và diễn ra phức tạp dưới nhiều hình thức. Bạo lực gia đình có tác động tiêu cực đối với mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Vì vậy cộng đồng và mỗi công dân cần đấu tranh để hạn chế và từng bước ngăn chặn bạo lực gia đình, bạo lực đối với phụ nữ, trẻ em trong gia đình và ngoài xã hội.

anh tin bai

Ra mắt mô hình tại xã Nậm Dạng

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Đề án “Tuyên truyền giao dục vận động phụ nữ tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” (Đề án 938). Đồng thời việc thực hiện mô hình sẽ góp phần nâng cao chất lượng nội dung “vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” đã được giao cho Hội chủ trì và phối hợp thực hiện các tiêu chí liên quan đến gia đình và bình đẳng giới trong “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” thuộc Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Mai Thủy
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập