THỊ XÃ SA PA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6
Lượt xem: 155
Ngày 28/6/2023 Hội LHPN và Thị Đoàn thị xã Sa Pa phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề: Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2023).  
anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHPN, Thị đoàn Sa Pa chụp ảnh cùng các gia đình tiêu biểu

         Tham dự buổi tọa đàm có gần 60 đại biểu là lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, thị xã và các xã, phường; lãnh đạo Thị đoàn, các tổ chức đoàn thể, phòng ban chuyên môn thị xã và các cặp vợ chồng tiêu biểu đến từ các xã, phường thuộc thị xã Sa Pa.  

 

         Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật, đầm ấm. Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc hấp dẫn, ý nghĩa; được nghe các ý kiến chia sẻ kinh nghiệm của 16 cặp vợ chồng tiêu biểu và đại biểu tham dự buổi tọa đàm xoay quanh chủ đề về: xây dựng gia đình hạnh phúc, vấn đề về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống tảo hôn và chăm sóc, nuôi dạy con cái, phát triển kinh tế gia đinh...

anh tin bai

Gia đình Anh Châu  A Sàng, chị Giàng Thị Hạnh, thôn Tả Chải - xã Tả Phìn tham gia giao lưu văn nghệ

         Thông qua các nội dung chia sẻ của đại biểu tại buổi tọa đàm, thấy được những nét đẹp văn hóa truyền thống trong gia đình, cộng đồng các dân tộc tại thị xã Sa Pa; được nghe các ý kiến chia sẻ của đại biểu về những khó khăn thách thức, các rào cản trong lĩnh vực gia đình, trong bối cảnh xu thế của nền kinh tế hội nhập, thời kỳ bùng nổ khoa học công nghê 4.0. Đồng thời các đại biểu cũng đã chia sẻ các kinh nghiệm, giải pháp, nêu lên những quyết tâm trong việc tuyên truyền vận động xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc văn minh. 

anh tin bai

Gia đình anh Lý Văn Lù, chị Lý Lở Mẩy, thôn Chu Lìn 1, xã Trung Chải, chia sẻ  kinh nghiệm tại buổi tọa đàm 

Thành công của buổi tọa đàm là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Hội LHPN và Thị Đoàn thị xã Sa Pa kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023.  


Vũ Tân
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập