Truyền thông nâng cao nhận thức về trách nhiệm của cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ trẻ em
Lượt xem: 284
Tháng 10/2023, Hội LHPN tỉnh Lào Cai đã tổ chức 03 buổi truyền thông nâng cao nhận thức về trách nhiệm của cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ trẻ em cho phụ nữ dân tộc thiểu số tại các xã Dền Thàng, Sảng Ma Sáo, huyện Bát Xát và xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên.
anh tin bai

Các buổi truyền thông đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả: Đã có trên 150 người là cha mẹ và người chăm sóc nuôi dưỡng trẻ em tham gia. Các bậc cha mẹ đã mạnh dạn trao đổi chia sẻ bày tỏ quan điểm của mình về thực trạng của công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong bối cảnh hiện nay. Nội dung được chị em quan tâm nhất hiện tại đó là vấn đề về sức khỏe sinh sản và bảo vệ trẻ em trong các gia đình, cộng đồng; trọng tâm là nhóm trẻ vị thành niên hiện nay đang đứng trước các nguy cơ bị xâm hại (trong đó có nguy cơ bị xâm hại trên môi trường mạng); vấn đề tảo hôn, nghỉ học sớm…

anh tin bai

 

Thông qua hoạt động truyền thông, đã giúp cho các bậc cha mẹ người chăm sóc trẻ có thêm hiểu biết, nâng cao nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em trong gia đình và cộng đồng.

Hà Anh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập