TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG TẢO HÔN VÀ NỮ SINH CON KHI CHƯA ĐỦ 18 TUỔI
Lượt xem: 17
Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về hệ lụy của tảo hôn và nữ sinh con khi chưa đủ 18 tuổi, vừa qua, Hội LHPN huyện Văn Bàn đã tổ chức chương trình tuyên truyền tại các trường THCS trên địa bàn các xã trọng điểm Nậm Tha, Nậm Xây, Nậm Chày. Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh. 
anh tin bai

Tuyên truyền phòng, chống tảo hôn và nữ sinh con khi chưa đủ 18 tuổi

Tại các buổi tuyên truyền, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và Hội LHPN huyện Văn Bàn đã truyền tải tới các em học sinh nội dung thông tin kiến thức về Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Trẻ em; hệ lụy của tảo hôn và nữ sinh con khi chưa đủ 18 tuổi đối với sức khỏe, tâm lý, tương lai của bản thân, gia đình; chia sẻ những câu chuyện thực tế trên địa bàn huyện. Từ đó, giúp các em nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, tránh xa những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tương lai của bản thân và gia đình. 

anh tin bai

Các em học sinh hào hứng tham gia các hoạt động giao lưu, hỏi đáp

 

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động như: giao lưu, hỏi đáp, trò chơi vui nhộn, bổ ích. 
Trong thời gian tới, Hội LHPN huyện Văn Bàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tảo hôn và nữ sinh con khi chưa đủ 18 tuổi đến các trường học và chi hội phụ nữ trên địa bàn huyện, góp phần bảo vệ sức khỏe, tương lai cho thế hệ trẻ.

 
Tạ Huế
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập