HUYỆN BẮC HÀ TRIỂN KHAI CUỘC THI SÁNG TÁC SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG VỀ BÌNH ĐẲNG GIỚI CHO TRẺ EM VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ MIỀN NÚI TỈNH LÀO CAI
Lượt xem: 585
Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Hà phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện và Huyện Đoàn triển khai Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Lào Cai năm 2023. 
anh tin bai

         Hội LHPN huyện đã triển khai nội dung cuộc thi đến 13 Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi trên địa bàn huyện Bắc Hà. Đồng thời, chỉ đạo và hướng dẫn Hội LHPN xã Lùng Phình phối hợp với Đoàn xã và Trường PTDTBT, Trường THCS Lùng Phình trực tiếp triển khai cuộc thi tại địa phương. Chương trình cuộc thi trực tiếp thu hút hơn 30 trẻ em tham gia, gồm cả học sinh và các em nhỏ đến từ cộng đồng.

          Tại chương trình cuộc thi trực tiếp, các em nhỏ đã được tham gia vào các hoạt động bổ ích như chơi các trò chơi vui nhộn và được hướng dẫn về vẽ tranh với chủ đề "Gia đình hạnh phúc", tập trung tôn vinh và lan tỏa thông điệp về tình cảm, sự ấm áp trong gia đình và giá trị bình đẳng giới trong cộng đồng.

         Qua hoạt động cuộc thi đã mang đến cho các em nhỏ một diễn đàn sáng tạo, là nơi thể hiện tài năng và ý tưởng của mình thông qua việc vẽ tranh và thể hiện quan điểm về bình đẳng giới trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, cuộc thi cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo cơ hội công bằng và bình đẳng cho tất cả trẻ em, không phân biệt vùng miền hay dân tộc.

          Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Lào Cai, không chỉ giúp lan tỏa thông điệp quan trọng về bình đẳng giới mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em./.

 
Hội LHPN huyện Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập