Hội thi Tự hào Phụ nữ Công an tỉnh Lào Cai trong trang phục áo dài
Lượt xem: 344
Hướng tới chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, hưởng ứng Tuần lễ Áo dài do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an tỉnh Lào Cai tổ chức Hội thi ảnh “Tự hào Phụ nữ Công an tỉnh Lào Cai trong trang phục áo dài”. 

Ảnh: Fanpage Hội phụ nữ CAT Lào Cai

Đối tượng dự thi là các cán bộ, hội viên phụ nữ đang công tác trong lực lượng Công an toàn tỉnh; Các phòng ban chuyên môn, đơn vị Công an các cấp và các đơn vị trực thuộc. Ảnh dự thi tập trung phản ánh hình ảnh của phụ nữ công an Lào Cai trong trang phục áo dài truyền thống.
Tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên trang fanpage facebook "Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lào Cai". Cuộc thi bắt đầu từ ngày 04/3 đến ngày 15/3/2021. Thời gian bình chọn các tác phẩm dự thi: từ ngày 04/3/2021 đến ngày 31/3/2021. 
Theo Thể lệ Cuộc thi, cá nhân và tập thể dự thi sẽ gửi ảnh về Ban Tổ chức Cuộc thi để tổng hợp, lựa chọn những ảnh đạt tiêu chí theo quy định và đăng tải trên Fanpage Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lào Cai để khán giả bình chọn bằng cách like ảnh trên fanpage, với mỗi lượt like ảnh sẽ được tính 1 điểm. Ban tổ chức căn cứ số lượt like để tính điểm từ cao đến thấp ngay sau khi kết thúc thời gian khán giả bình chọn.


Ảnh tập thể: Hội phụ nữ Phòng kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh

Hội thi là hoạt động ý nghĩa, tạo cơ hội cho thế hệ trẻ hiểu hơn về lịch sử của áo dài và là sân chơi bổ ích để nữ cán bộ chiến sĩ Công an chia sẻ, thể hiện tình cảm với tà áo dài truyền thống. Đồng thời khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm, giữ gìn di sản văn hóa Việt Nam, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc.

Hồng Anh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập