Mường Khương tổ chức Hội thi Vũ điệu yêu thương
Lượt xem: 321
Nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho hội viên, phụ nữ và góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mường Khương tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao với chủ đề Vũ điệu yêu thương.
anh tin bai

Hội thi được tổ chức với hình thức thi trực tiếp thu hút 100% cơ sở Hội tham gia với 17 đội thi. Mỗi đội tham gia từ 2 bài dự thi trở lên, trong đó có 01 bài bắt buộc, còn lại là các bài thi từ chọn là các tiết mục dân vũ thể thao đồng đội trên nền nhạc là ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, khuyến khích sử dụng nhạc nền thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc. Hội thi được tổ chức tại Sân vận động huyện thu hút đông đảo Nhân dân đón xem và cổ vũ.

anh tin bai

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 20 giải, trong đó có 01 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và các giải khuyến khích, giải chuyên đề. Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Mường Khương đã giành giải Nhất tại Hội thi.
Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích cho hội viên, phụ nữ. Qua đó lan tỏa những hình ảnh đẹp về phong trào phụ nữ và những đóng góp của hội viên, phụ nữ trong xây dựng đời sống văn hóa.

Huy Đức
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập