Hai sản phẩm đạt OCOP 3 sao cấp tỉnh
Lượt xem: 236
Dự án “Tăng thu nhập cho đồng bào thông qua phát triển chuỗi giá trị” do tổ chức Bánh Mỳ cho Thế giới tài trợ không chỉ đẩy mạnh liên kết sản xuất, mà thúc đẩy, hỗ trợ địa phương hưởng lợi chủ động, tích cực tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường tiêu thụ cũng như tạo động lực cho các sản phẩm phát triển.
anh tin bai

Giấy chứng nhận OCOP 3 sao của sản phẩm: Đặc sản Khoai sọ Nậm Mả

         Ngày 16/12/2022, tại Hội nghị đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai năm 2022, Sản phẩm Hồng ngâm của Hợp tác xã Nông lâm nghiệp - dịch vụ xã Tân Thượng và sản phẩm Khoai sọ đặc sản Nậm Mả của Hợp tác xã nông lầm nghiệp Thành Phát xã Nậm Mả huyện Văn Bàn là hai trong 42 sản phẩm của 27 chủ thể tại các huyện, thị xã, thành phố. Trong đó, có 10 sản phẩm đánh giá lại theo quy định của chu trình OCOP. Chương trình đã tạo động lực phát triển các vùng sản xuất gắn với cây, con chủ lực, thế mạnh các ngành, nghề truyền thống, đặc sản địa phương.

         Với mục đích của dự án hỗ trợ đưa sản phẩm, hàng hóa của các hộ sản xuất nông nghiệp ra thị trường để kết nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm; dự án tiếp tục đồng hành với các chủ thể hỗ trợ, phát triển các sản phẩm dự án hỗ trợ theo hướng hàng hóa góp phần nâng cao thu nhập của người dân, xóa đói giảm nghèo bền vững.

Phương Thúy
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập