Bắc Hà tổng kết và trao giải cuôc thi ảnh “Duyên dáng áo dài”
Lượt xem: 316
Chiều ngày 08/4/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Bắc Hà tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” năm 2022.

2 tác phẩm đạt Giải Nhì cá nhân: Giàng Thị Phượng - CĐCS Trường mầm non Thải Giàng Phố; Vàng Thị Hạnh - CĐCS Trường PTDTNT THCS &THPT Bắc Hà

         Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của Công đoàn, Hội phụ nữ cơ sở trong huyện với 41 tập thể và 62 cá nhân tham gia. Các tác phẩm dự thi có sự đầu tư về trang phục, thể hiện tính nghệ thuật cao, đã tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, giá trị của áo dài Việt Nam, những tấm hình đẹp về cảnh quan, văn hóa và con người bắc Hà để giới thiệu, quảng bá những tiềm năng du lịch trên địa bàn huyện đến với du khách. Một số tác phẩm thể hiện khả năng thích ứng an toàn trước dịch Covid-19.

 

Giải nhì tập thể: CĐCS Trường THPT số 2 Bắc Hà

         Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải cho 17 tập thể, 27 cá nhân, trong đó có 4 giải Nhì, 15 giải ba, 25 giải khuyến khích đối với các tập thể, cá nhân.

Giải Nhì tập thể: CĐCS Phòng GD&ĐT 

         Cuộc thi góp phần tôn vinh nét đẹp duyên dáng, trẻ trung và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của viên chức và lao động nữ trong trang phục áo dài. Cuộc thi tạo không khí vui tươi, tiếp sức cho các cán bộ nữ tiếp tục phát huy năng lực, sáng tạo, nhiệt huyết trong công việc.

       

Hội LHPN huyện Bắc Hà
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập