Truyền thông nâng cao kỹ năng tự bảo vệ và đi xa an toàn
Lượt xem: 137
Nhằm góp phần nâng cao kỹ năng tự bảo vệ và đi xa an toàn cho hội viên phụ nữ vùng dân tộc thiểu số, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lào Cai tổ chức 6 sự kiện truyền thông nâng cao kỹ năng tự bảo vệ và đi xa an toàn tại 6 thôn thuộc xã Pha Long, huyện Mường Khương. 

Các sự kiện thu hút sự tham gia của 170 hội viên, phụ nữ và người dân địa phương. Sự kiện đã cung cấp kiến thức, kỹ năng về phòng chống mua bán người và đi xa an toàn cho người dân thông qua hình thức vừa chơi vừa học và tổ chức thi giữa các đội. Các hoạt động tại sự kiện tạo sân chơi bổ ích cho hội viên, phụ nữ góp phần nâng cao nhận thức cũng như sự cảnh giác của người dân trước những lời mời gọi, giới thiệu việc làm trong điều kiện nhu cầu việc làm cao từ khi dịch bệnh covid-19 bùng phát đến nay.


Bên cạnh truyền thông nội dung về phòng chống mua bán người và đi xa an toàn, các nội dung truyền thông về phòng chống dịch covid-19 cũng được lồng gắn tuyên truyền. Nhân dịp này, Hội Phụ nữ tỉnh đã trao tặng 170 bánh xà phòng lifebuoy và khẩu trang cho người tham gia.


Đức Minh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập