Gần 600 đại biểu được tập huấn hướng dẫn thành lập và vận hành tổ truyền thông cộng đồng
Lượt xem: 188
Vừa qua Hội LHPN tỉnh Lào Cai đã tổ chức tập huấn hướng dẫn cho gần 600 đại biểu về thành lập và vận hành tổ truyền thông cộng đồng.
anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

         Tổ truyền thông cộng đồng được thành lập nhằm tuyên truyền, vận động người dân tại cộng đồng thay đổi nếp nghĩ cách làm, góp phần xoá bỏ các định kiến giới, khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hoá có hại và giải quyết một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

 

         Hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án 8 "Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em" thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn I: 2021-2025.

anh tin bai

Các đại biểu thảo luận thực hành xây dựng kế hoạch hoạt động của Tổ truyền thông cộng đồng

         Tham gia tập huấn, các đại biểu được cung cấp các kiến thức về mô hình tổ truyền thông cộng đồng; các bước tham mưu thành lập; Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động truyền thông… Đây là hoạt động đầu tiên và trọng trong việc cung cấp kiến thức và kỹ năng tạo tiền đề cho việc thành lập và vận hành của tổ truyền thông cộng đồng.

         Mục tiêu trong giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh sẽ thành lập 432 tổ truyền thông cộng đồng.

Ninh Duyên
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập