Sa Pa ra mắt mô hình điểm “Sáng, xanh, sạch, đẹp”
Lượt xem: 144
Nhằm huy động sự tham gia tích cực của hội viên, phụ nữ và người dân trong bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan sáng, xanh, sạch, đẹp, trong tháng 6, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Sa Pa đã tổ chức Ra mắt Mô hình điểm " Sáng, xanh, sạch, đẹp" gắn với "thu gom, xử lý, chống rác thải nhựa" tại tổ dân phố số 4, phường Phan Si Păng thu hút 21 thành viên tham gia.
anh tin bai

Hoạt động của mô hình bao gồm tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng, chăm sóc, theo dõi sự sinh trưởng của cây hoa được trồng hai bên đường tại địa bàn, tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở các hộ gia đình hội viên phụ nữ và người dân thực hiện nghiêm các quy định về giữ gìn trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường. kinh phí hoạt động mô hình từ nguồn huy động xã hội hóa và do các thành viên tham gia mô hình tự nguyện đóng góp.

anh tin bai

 

Trong thời gian tới, mô hình sẽ lan tỏa đến nhiều địa phương trên địa bàn thị xã góp phần thay đổi nhận thức của hội viên, phụ nữ và người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.


Huy Đức
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập