RA MẮT CÂU LẠC BỘ “GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC” TẠI HUYỆN BẢO YÊN
Lượt xem: 511
Ngày 01/8/2022 Hội LHPN huyện Bảo Yên chỉ đạo ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” và ký cam kết phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống Chi hội Phụ nữ bản 2 Vành xã Xuân Thượng.
anh tin bai

Quang cảnh buổi ra mắt câu lạc bộ

Tham gia Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” Chi hội Phụ nữ bản 2 Vành có 17 thành viên, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và xã hội hóa. Các thành viên tham gia Câu lạc bộ có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động, người thân trong gia đình, hội viên phụ nữ và Nhân dân trong bản thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giúp các thành viên sẻ chia, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tìm ra những biện pháp để để cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc nhằm phát huy vai trò của gia đình trong việc “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”.

Tại buổi ra mắt Câu lạc bộ, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Tư pháp xã đã tuyên truyền và tổ chức ký cam kết thực hiện các quy định về phòng, chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, phụ nữ sinh con trước 18 tuổi cho 35 người là thành viên CLB và hội viên phụ nữ của Chi hội Phụ nữ bản 2 Vành.

anh tin bai

Ký cam kết thực hiện các quy định về phòng, chống tảo hôn, hôn nhận cận huyết, phụ nữ sinh con trước 18 tuổi

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội LHPN huyện trong thực hiện Đề án 938 của Chính phủ và Đề án 07 của Huyện ủy Bảo Yên tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động của hệ thống chính trị thôn bản, hội viên, phụ nữ và Nhân dân đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

 
Đào Hiến - Hội LHPN huyện Bảo Yên
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập